selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, ágúst 05, 2010

Blogga í Köben

Nú eru 11 dagar í Köben og planið er að blogga hér um dvöl mína þar :)
Ég er komin með herbergi í úthverfi Köben hjá Íslenskri fjölskyldu, planið er svo að horfa svolítið í kringum sig þegar ég er komin út og leita mér að e-h í miðbænum, það er skemmtilegra að vera þar, þá er líka möööög stutt í skólann sem er við Grasagarðinn í Köben.
Ég er svona að skoða hvað ég á af mér að gera, er búin að finna vetrarsjósund og er að leita mér að róðrafélagi. Endilega ef þið eruð með hugmyndir um hvað er hægt að gera skemmtilegt þá látið mig vita.

Vei vei vei vei ....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger