selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, ágúst 18, 2010

Köben

vúhú.... komin með tölvu, uu sem hugsanlega eg borgaði of mikið fyrir, ennn samt minna en heima svo... celavi...
En annars er ég búin að vera að skoða mig aðeins um, fékk 101 cras corse hjá Steinunni í gær um Köben. Hitti hana eftir að hafa keypt danska númerið. Við röltum aðeins um í ringingunni, já það er búið að rigna meir og minna síðan ég kom. Meira að segja í Malmö, ég sem var að vonast til þess að ég myndi sleppa við hana þar. But hey.. Er með regnhlíf.
Mér finnst alveg æðisleg týska hér, það eru allir í gúmístígvélum, já ég veit það er rigning, en það á víst ekki bara við í rigninu... pælið í soðnum tám á sumardegi... bjakk.
Ég fer úr einu í annað, ég bý í Glostrub sem er svona far far away land... finnst mér, sjúkt langt í burtu, en er með herbergi í kjallara hjá rosalega fínu fólki. Tek myndir fljótlega.
Annars hef ég það bara rosa gott, ælta að fara upp í skóla á morgunn kaupa skólabókina og hitta Steinunni, svo er á planinu að hitta hina kaupmannahafnarbúana. Svo bara gott hægt að segja um þetta allt :)
En bless í bil
Þora Stina skóla stelpa :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger