selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, apríl 27, 2004

Jæja þá er ég búinn með ritgerðina. Hún er nú enginn meistara smíð, hef gert þær betri. En ég ætla samt að sætta mig við þessa og fara að lesa undir próf.
Þá hefst það að reyna að vakkna kl 8 og byrja að lesa í síðastalagi kl 9. Ekki spuring. Ætla samt að sjá til á morgunn, held ég haldi upp á lestrarfírið með því að sofa kanski til svona 9 J
Er annars að lesa snilldar bók núna, man reyndar ekki hvað hún heitir, en hún er eftir skoska konu. Þetta eru smásögur, alger snilld.
Segi frá henni seinna, er að fara að lesa og sofa.
Góða nórtt
Kveðja Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger