selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, júní 04, 2004

Vá er að horfa á massa leiðinlega mynd á skjá einum, nenni ekki að rygsuga eins og ég ætlaði að gera, var að vinna svo lengi að ég bara nenni ekki að gera neitt.
en já þessi mynd er með Arnold Swartsenegger, eða hvernig sem maður skrifar það, filkisstjóranum eða hvað sem hann er :) Og vá hann er svo ÖMURLEGUR að það er sorglegt. Það var snilldar atriði áðan þar sem hann stökk út úr flugvél á eftir fallhlífinni og bara gat farið á eftir henni með augun opinn, ég meina ég á erfitt með að hafa augun opin í rússibana, hvað þá að vera hátt, hátt uppi í frjálsu falli í leit að fallhlíf. massa flott maður. Hann er bara hetja.
Mundi eftir því þegar ég var að horfa á þetta að mér fanst alltaf massa fyndið að verða fyrir flugvél, fynst það reyndar enn, hugsið ykkur að verða fyrir flugvél. Það er svakalegt. En í raun eru líkur, kanski ekki mikklar, en samt, að verða fyrir flugvél á labbinu í bænum og á Hringbrautinni.
Jón Jónsson varð fyrir flugvél í gær.
Soldið fyndið, en samt ógeðslegt.
Jamms hugið ykkur, þetta finst mér fyndið, finst Landsbanka auglýsingin ekkert smá fyndin eftir að ég frétti að gaurinn sem tekur hjólhesta spyrnuna í lokinn fór upp í spítala með sjúkrabíl. Finst það bara massa fyndið, því svo á eftir þessu þá sést hannn hlaupa með bolinn upp á maga, nema að það er bara ekki hann. Veina alltaf úr hlátri.
Hann sko slasaðist ekkert mikið, svo það er í key að hlæja, ég hlæ alltaf þegar ég dett á rassinn, fer svo kanski að grenja eftir á ;)
Það er annaðhvort í ökkla eða eyra hjá mér :)
En hafið það gott um helgina.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger