selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, maí 27, 2004

Ekki að standa mig

Úff, ég er sko ekki nó og dugleg að fara út að hlaupa, þrátt fyrir að hafa hitt kanínu og að hún hafi sagt mér að það sé tiltölulega safe að hlaupa í öskuhlíðinni. Það er reyndar rigning núna svo ég held ég fari ferkar og sptikli inni. Þar eru heldur engar brjálaðar kanínur.

Annars var ég bara að spóka mig í dag, fór í atvinnuviðtal, og svona, og svo undirbúa Þórsmörk. Svo fórum við Unnur og sóttum utanlandsfarann hana Hillu og spókuðum okkur, röltum í bænum, það var svona útlanda stemning, við gengum á miðri götunni og svona, það er nenfilega merkilegt að þegar ég er í útlöndum, þá labba ég alltaf á miðri götunni, nema kanski á svona hi ways. Fáránlegt!!
En við röltum um grjótaþorpið, það eru svoooo sæt hús þar, ætli það séu einhverjar brjálaðr kanínur þar, nei bókað ekki, þar eru smat örugglega genabreittir kettir, sem hafa drukkið of mikið piss sem er áfengismengað.

jæja best að fara að taka til.

ps. Bítla tónleikar í kvöld, jibbý !!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger