selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, desember 29, 2004

Það er merkilegt, mér finst snjór frábær, gaman að leika í honum, hann er fallegur, reyndar verður hann ógeðslegur hér í R-vík út af mengunn. En ég virkilega þoli ekki að keyra í snjó, ég var með hjartað í buxunum núna þegar ég var að keyra heim. Ég þoli ekki tilfininguna sem kemur, eins og maður sé að missa stjórn á bílnum en er það kanski ekki. Úff, þoli það ekki. Merkilegt. Samt fynst mér massa gaman þegar ekkert er til að keyra á, þá er gaman, en allir ljósastaurarnir og ljósin og allt er fyrir er þetta ekkert gaman.
En jæja ætla að fara að lesa og sofa.
Hafið það gott.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger