selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, desember 15, 2004

Hæ hó, fann gamla minningarbók um daginn, og það var masa fyndið að lesa úr henni. Hér koma nokkrar snilldar setningar hún henni:
Ég skrifaði á firstu síðuna, eins og flestir vita er ég ekki þekt fyrir að vera góð í stafsetningu.
Má egi Breta up Á Blaðsíðuna

- Mundu mig ég man þig.
- Lifðu í slori en ekki í hori.
- Lifðu í lukku en ekki í krukku.
- Lifðu vel og lengi en ekki í fatahengi.
- Mundu vel og lengi að kissa aldrei skóla drengi.
- Þóra sat á steini horfði út á haf, þá kom Pési í leyni og kissti hana í kaf.

Snilld.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger