selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, desember 12, 2004

Hellvíti fín helgi bara. Tindurinn er náttúrulega þegar María og Kristín Arna komu heim á föstudaginn. Vá hvað hún Stína fína mín er orðin stór.
Annars byrjaði helgin eginlega á fimmutdaginn, fór að horfa á ALIAS heim hjá Fanný og svo var farið á Hverfisbarinn og þar voru íslensku bítlarnig með íslenskum hreim. Jamms Sjonni og Hreimur voru að spila en enginn Jói. Maður sakknar nú Jóa, Hreimur er ekkert æði, eða það finst mér ekki. en átti sín móment.
Síðan á föstudaginn komu mæðgurnar heim og það var sko frábært að sjá þær. síðan fór ég og hitti krakkana, og það varð bara heljarinnar djamm. Massa fjör, ég endist til 6, já hún ég sem er alltaf farin heim fyrst.
síðan á laugardeginum var Stína fína hjá okkur og það var æðislegt. Fór síðan um kvöldið og hitti Kúbukrakkana, Guðrún takk fyrir mig, þetta var æði. Það var rosalega gamann að hitta þau, það er svo langt síðan ég hitti þau síðast. En var mjög róleg og komin heim um eitt leytið. Sem var gott.
síðan í dag er ég búin að aðstoða við bakstur, pakka inn kaupa bland í poka til að senda til USA og kíkja aðeins á ritgerðina og svo ætla ég í heimsókn til Eyrúnar og Ásgeirs í kvöld.
En jæja hafið það gott.
Takk fyrir helgina.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger