selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, desember 17, 2004

Ég á afmæli í dag ég á afmæli í dag ég á afmæli í daaag ég á afmæli í daaaag.
Takk takk.
Jamms pælið í því bara rétt tæblega 2 tímar liðnir af deginum samt sem áður ér ég búin að halda massíft upp á afmælið. jamms var á Hverfisbarnum og klukkan 00:20 sagði Sjonni Bítla Sjonni "hei það er afmæli í dag, fyrir 20 mín átti ein af aðal aðdáendum Bítlana afmæli, hún Þóra á afmæli, hún er 15 í dag, nei hvað er hún gömul ?? "
Stelpurnar" hún er 25 ára í dag" og þá var sungunn afmælissöngurinn. Jibbí massa fjör. Svo gáfum stelpurnar mér frábæra afmælis gjöf sem var pökkuð inn í danska fánann. Bol með Steingrími J Sigfússyni og svo bókina Súperflört. Snilld og nú eru þær búnar að skrifa í hana og svo skrifuðu Jói og Sjonni Bítlar í hana líka. (Vantar reyndar Fanný )
en semsagt afmæli Þóru var á Hverfis, reyndar engum boðið nema Bínunum en FULLLLT af boðflennum eins og öllum guttunum úr 70 mínútum, og Simma úr Idol, og svo voru gellur eins og Dóra Taka Fúsa :) og Ragga að gísla martein, hjá einn af mínum vinum him.... Skil ekki hvað hann var að gera þarna, honum var sko ekki boðið " Þér er EKKI boðið!!!" Jábbs, Gísli Marteinn. Hann var svona ferkar til að skemma en ég lét hann sko ekki gera það, sýndi bara bolinn og " hei hvað átta þú eithvað heima í borgar pólitík, haltu þig ferkar við þennan auglýsingar þátt þinn, ég get allavega slökt á honum !" Nei reyndar sagði ég það ekki, en hefði átt að gera það.
En allavega massa frábært kvöld, Stelpur takk fyrir mig, Fanný verst að þig vantaði en þú hafðir þokkalega löglega afsökun, gangi þér vel í prófinu á morgun.
Knús og kram
Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger