selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, desember 06, 2004

Ég á afmæli eftir 11 daga. Gamann, gamann. Veit ekkert hvað ég á að gera, hálf fimtug manneskja magnað maður.
Nonni nei ég er ekki orðin kona !!!!
Og ritgerðin gengur bara vel þrátt fyrir tiltekt, vinnu og leti. Þarf að láta einhvern lesa yfir hana og bæta svolítið við og svona en hún er samt komin með góða mynd, búin að svara spurningunum sem ég átti að gera og meira til. Sem er gott.
En hafið það gott.
Jammsogjæja.
Það er komin góð matarlykt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger