selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, febrúar 07, 2005

Verð nú eginlega að segja að mér fanst þau kastljós umsjáendur, Kristján og gellan, alveg hreint ömurleg í kvöld. Sérstaklega þegar upplýsinga fulltrúi Umhverfisstofu kom, hann þurfti að útskýra allt 2var svinnum, því þau voru ekki að hlusta. Þetta var alveg magnað. Ég verð að segja mér finst þessar auglýsingar ferkar ógeðslegar, en ég skildi þær samt sem áður, og tengdi þær við umferðina. Reyndar var ég líka að hlusta á Herdísi Storgard, og hún var að segja að hún vissi um að minsta kosti 40 atvikum þar sem börn voru úti á svölum með foreldrum sínum þar sem enginn handrið voru. Jebbs, þrátt fyrir að þetta sé fáránlegt þá gerist þetta.

Svo vil ég nú samt fanga umræðunni um útlendinga, fanst reyndar sumar spurningarnar asnalegar, en hún Tatjana var mjög góð. Gott mál.
En jebb.

En á morgun fara María og Kristín Arna, það er spurning hvenær ég hitti þær næst. Ef ég næ miða á U2 á morgunn, þá á ég ekki eftir að hafa efni á því að fara til þeirra í vetur. Sjáum til. Á eftir að sakkna þeirra mikið. En góða ferð og hafið það rosa gott.
Er farin í heimsókn til þeirra núna að knúsa þær bless.
kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger