selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, febrúar 06, 2005

Komin sunnudagur og ég þarf að læra, ætla nú reyndar samt að skella mér á meet the Folcers klukkan tvö í Laugarásbíó á 400 kall. Gott plan.
en helgin er búin að vera fín, byrjaði á föstudaginn að fara á Ég er ekkiu hommi í Loftkastalanum, mæli sko alveg með því, allavega hló ég eins og brjálæðingur. Leikurinn er mjög góður svo er það ekkert verra að hann Friðrik leikari er með mjög flottan rass :)
En síðan var haldið á Næsta bar, og það var mjög gaman, bara að spjalla og svona og síðan á Ölstofuna þar sem ég hitti Gyðu frænku, var akkúrat að leita að henni 20 mín áður en hún kom. Gamann gamann. Svo komu strákarnir sem höfðu haldið þorrablót fyrr um kvöldið, angandi eins og þeim sem hafa verið á þorrablóti er einum lagið.
Svo í gær fór ég í firsta sinn í vinunna, að fá fólk til að gerast Heimsforeldrar, gekk vel til að byrja með, en him... ekki svo vel eftir það.
Síðan heim og svo á þorrablót hjá fjölskyldunni, vantaði hann afa mikið en það er svona, Einar frændi tók upp hefði hanns og las upp úr Laxness og útskýrði Þorrann. Og svo var sungið. Gaman af því. Síðan blótaði ég Þorra. " Helvítis Þorri" og þá er það búið, lets move on...;)
já ég á mjög skemtilega fjölskyldu að mínu mati get bara ekki sagt annað.
Síðan fór ég til hennar Maríu pæju, og þar var rólegt en notalegt, spjölluðum, hlustuðum á tónlist og svona. Þar til ég var næstum sofnuð í sófanum þá ákvað ég að fara heim. Svo jæja nú er komin sunnudagur, ég farið að rigsuga, svo í bíó svo að læra og læra meira.
Hafið það gott.
over and out.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger