selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, desember 04, 2005

tilfining

Jebbs, var að reyna að útskýra tilfiningu sem ég hef gagnvart sumu frændfólki vina minna í gær. Málið er að ég fæ mismunandi tilfinningu fyrir frændfólki vina minna.
Svona litla alvöru frænd, eða frænku tilfinningu, svona tilfinningu eins og maður hefur fyrir sínu egin frændfólki en ekki eins streka. Ég var reyndar soldið þreitt eftir lítinn svefn nóttina áður og var búin að vera að bulla og rugla næstum allt kvöldið svo það var nú ekki tekið mikið mark á mér og mér tókst ekki að útskýra þetta vel.
En málið er að það frændfólk sem ég umgengst meira en annað þá í gengnum, vini mína fæ ég öðruvísi tilfiningu gangnvart en öðru frændfólki þeirra. En samt kanski ekki svona venjulega vinatilfiningu heldur frænd-vina tilfiningu. Er einhver að skilja mig hér ?
En allavega fanst þetta svolítið fyndið, var að deila þessu með ykkur.
Ein klikk.
Knús Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger