selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, nóvember 22, 2005

vonandi er hann dauður núna

Jebbs, tók einhverjar 6 pillur í gær til þess að drepa maurinn minn sem hefur verið með mér núna síðastliðna 2 mánuði. Svolítið skrítið að þurfa að gera þetta svona harkalega, en þetta gæti hafa verið verra, ég allavega tel mér trú um að hann sé sofnaður og hafi látist í svefni. Hann gæti hafa verið frystur, eða jafnvel kæfður og það er vondur dauðdagi. Pælingin var sko að frysta hann og líka að setja eithvað efni í plástur og setja yfir.
En vona nú samt að nú sé hann dauður. Og ég þurfi ekki að hugsa um hann meir.
En jæja ég ætla ekki að hafa þetta lengra.
Vona bara að þið séuð ekki með maur í fætinum, en ef svo er þá er til ráð :)
Knús Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger