selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, janúar 31, 2007

Bíó

Fór á Foreldra í bíó áðan, mjög ánægð með hana. sá Börn þegar ég var heima síðast og fanst hún og finst enn hún vera besta Íslenska bíómynd sem ég hef séð. Þau sýna það þarna Vesturprtslið að þetta eru eðal leikarar, geta bæði leikið á filmu sem á sviði.

Annars er svo rosalega mikið í bíó sem mig langar að sjá, samt er ég búin að fara ansi oft í bíó upp á síðkastið. En BABEL, Litle Miss Sunshine og svo náttlega verð ég að sjá Blod Dimond þar sem hún er tekin upp í Mósambík.
Fyndið annars með Mósambík, var að hlusta á Mósambíska tónlist áðan og ohh, langar massíft aftur. Það fór um mig værð. Hefur ekki gerst lengi. Skrítið.
En það er nú ekki á fjárhagsáætlun strax, fá sér vinnu fyrst. :)
En jæja ætla að fara að lesa.
Farið í bíó, nó er í boði.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger