selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, maí 08, 2007

Landmannahellir

Hér ætla ég að vera í sumar, ykkur að segja get ég varla beðið. Hlakka ofsalega mikið til. Ég verð þarna með henni Maríu snillingi og óperu söngkonu, við María unnum saman í Landmannalaugum.
í dag er hvað 8 maí, og nó að gera þangað til ég fer uppeftir.
Pabbi verður 6tugur þann 10 og ætlar að halda upp á það í bústaðnum góða á kosningar laugardeginum, og um kvöldið verður hún María move með sitt afmæli sem verður ekki alveg 6 tugs en hva 25. Mega. Þangað til ver ég hér heima að klára ritgerð og verkefni á fullu, hvað er ég þá að gera að blogga, him. veit það ekki.
En svo er það frakkland, borið fram með frönskum hreim og Ítalía, bara borið fram með Íslenskum þar sem Ítalski hreimurinn er farin í bili, sjáum hvort hann finnist ekki aftur.
En shitt, læra,
Setjum svo X við V á laugardaginn.
Kv Þóra :)

2 Comments:

At 9:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

jei, spennandi. þú mátt sko eiga von á mér í heimsókn.

 
At 9:14 f.h., Blogger Thora said...

frábært :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger