selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, janúar 08, 2008

Nýtt líf

Já um áramót eru það áramóta heitin, shitt, hvað á maður að gera ?
Vera betri manneskja, him... ég er náttlega ógislega góð !
Hætta að reykja. him... nei, reyki hvort eð er ekki !
verða ógeðslega rík . him... nei nei hvað hef ég við peninga að gera, bý frítt og svona, geri aðrir betur ! ;) muhahahaha
Læra eitthvað nýtt. him... ja, ætli ég ætti nú ekki bara að halda áfram með það sem ég er að læra...... ( Reyndar er maður nú alltaf að læra eitthvað nýtt, svo það telst varla með sem nýársheit) :)
Borða minna nammi. Já oki díll
Skipta út fataskápnum... Sjénsinn, á mega flott föt ! Sjáið Cinta peysuna mína, Cinta buxurnar, ógeðslega flottu lopahúfuna. Já ógeðslega flott föt :)
Vera meira á fjöllum. Já gæti verið sammála þar, en reyndar hef ég búið á fjöllum á sumrin, jú óki ekki verið dugleg að fara á veturna, þarf að taka á því. Kúl,
Þá er raunhæft að kaupa stærri jeppa. Ja, þar sem ég ákvað að verða ekki rík, þá er það víst ekki raunhæft markmið, best að finna sér kall sem á MEGA "stóran" jeppa ;) muhahahaha
Drekka meira. Já oki
Verða ógeðslega mjó, him... nei kanski ekki ógeðslega, og í raun kanski ekki mjó heldur, heldur kanski bara verða ég, svona þóruleg, ætli það sé ekki bara best, svona - hvað nokkur kl :) Byrjar vel, er með mega harðsperrur allavega eftir að hafa mætt kl 07:00 á mánudaginn, shitt. (Vá hvað það er samt ógeðslega mikið af fólki þarna í WC klukkan 07:00. shitt)
Ferðast meira innanlands. Já ekki spurning, á GRÍÐARLEGA mikið eftir.

Æ en kommon, djöfulsins rugl er þetta, á maður ekki bara að lifa lífinu, reyna að vera sáttur við sitt, taka á því sem maður vill og gera það sem maður vill. ´
En er farin að lesa, ætla snemma að sofa, hlaup og lift klukkan 07:00 mið hinu klikkaða fólkinu í fyrramálið.
Kv Þóra

1 Comments:

At 8:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe... ég held að það sé best að vera bara kát og ánægð með sjálfa þig, alltaf hægt að gera meira en samt að lifa í núinu og njóta þess.

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger