selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, júní 13, 2004

Þá er maður komin aftur heim, ekkert sérstakt veður sem tók á móti okkur, rok og rigning. En það var rosa gamann úti, ég lærði margt nýtt, skyndihjálp og FACE skyndihjálp er bara ekki það sama, ekki má nota Burn free, og ekki savett. Svo mátti ekki nota samspelkur, en því var nú bjargað strax, búnar voru til spelkur úr greinum, ros flottar spelkur :)
En annars var ég bara mjög stolt af liðinu, ég var ekki með, var burðardýr, ljósmyndari, túlkur og bara það sem þurfti, vorum reyndar með frábæran leiðsögumann hana Katarinu sem frábær.

Ég er svo að fara upp í Mörk í fyrramálið, þarf að vakknað massa snemma, svo eru mamma og pabbi líka að koma heim svo ég er að spá hvort ég egi að fara í bakaríið í fyrramálið, sé til hvort ég geti vakknað.
En jæja best að hætta að bulla. Hafið það gott.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger