selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, júlí 22, 2004

Frábært veður maður, skil ekki hvað ég er að gera hérna inni að pikka á þessa blessaða tölvu. Komst að því í morgunn að ég verð eginlega að fá mér nýja tölvu þegar ég fer að byrja á þessari blessuðu ritgerð, ef ég byrja nú einhvertíma á henni, jú jú það gerist.
Vá hvað mig langar nú bara að fara út á land eða upp á fjöll, en maður verður víst að mæta í vinunna. Reyni að gera eithvað skemtilegt með krökkunum á morgunn, fara upp í Heiðmörk eða eithvað, allavega um helgina. Fá smá snert af náttúru. Er farin að telja dagana þar til ég fer upp í Landmannalaugar, 7 dagar. jey. Fara í laugina og næla sér í nokkrar örverur sem fara svo í taugakerfið, gera það allavega við fugla. En ég ætla ekki að láta það hafa áhrif á það hvort ég fari í laugina eða ekki, þetta er búið að vera þarna lengi, svo ég hlít að vera komin með þessar blessuðu örverur, þar sem ég lá ansi mikið í lauginni í tvö sumur :) hehe
En best að hætta þessu bulli og skella sé út. Annars eru Bítlatónleikar í kvöld, og það er nú bara gamann. Því miður verðum við Hilla hálfar því Unnur og Fanný komast ekki svo við verðum að hlæja enn hærra og vera með enn meiri læti. Við reynum allavega. :)
En ha de godt.
Knús Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger