selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Fínn dagur, vakknaði reyndar með díbblað nef og hálsbólgu en hún fór svo fljótt og nefið var ekki eins díbblað. Lærði svolítið, nennti satt best að segja ekki að labba upp á Bókhlöðu svo ég verð að fara þangað á morgunn. en ég hvet alla til að hlusta á rás 1 á morgunn milli ellefu og tólf, samfélagið ínærmynd. Jamms þá mun ég vera að ræða um Ungmennahreyfinguna. Það á að fara að ræða um sjálfboðiðstarf innan Rauða krossins og ég fæ að segja frá okkur ungafólinu. Er með svo mikkla úvarpsrödd ;)
En jæja bókin sem ég er að lesa kallar, Skáldið heitir hún eftir einhvern Bandaískan höfund, frekar ógeðsleg svona. vona að ég geti sofnað.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger