selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, nóvember 28, 2004

Vá hvað ég er lélegur djammari, klukkan er að verða eitt og ég er komin heim. En sannleikurinn er bara sá, að mér finst mjög gamann á kaffihúsum og svona en ég meika það ekkert oft að vera lengur en til eitt. Sem er að vissuleiti ágætt, sérstaklega þar sem ég er ekki búin að vera dugleg að sprikkla og verð að fara á morgunn.
Ég er meira svona eldúspartý týpan hér í bænum, en svo er ég svona fjallageit, finst skemtilegast að vera að skemmta mér á fjöllum og í bústað eða eithvað. En svona er þetta. Er lítið fyrir að klæða mig upp, er oftast í gallabuxum, hef nú samt batnað smá síðast liðin ár, er farin að mála mig oftar og svona, þó svo ég kunni það nú ekki :) en hvað segi þið mála ég mig of lítið ???
Var annars á Enriqos með stelpunum, (veit ekkert hvernig á að skrifa þetta), það var mjög gamann, nema að ég var orðið eithvað voða þreitt. Alltaf gamann af svona stelpu kvöldum, hlusta á stelpu tal.
En jæja farin að lesa og svo að sofa. vona að dagurinn hafi veirð góður hjá ykkur, hafið það gott á morgunn.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger