selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, janúar 03, 2005

Dísus afhverju er Valgerðir Sverrisdóttir að fá fálkaorðuna ??? Hvað hefur hún gert annað en að hjálpa til að drekkja landinu og menga það ??? Ég er hneiksluð!!!
En út í aðra sálma, nei kanski ekki sálma þar sem ég er ekki svo trúuð.
Ég fór með familíen að óðalinu okkar í Borgafirðinum, jams í Stangarholtið það var - 13 gráður eða eithvað og það var æði. við Kristín Arna lékum okkur í snjónum, bjuggum til snjóhús og svona. Massa notó þrátt fyrir kuldan, kakó og smákökur. nammm.....
Fór svo í kvöld til Ásgeirs og Eyrúnar það var mjög gaman. Takk fyrir mig.
En ætla að skella mér í bólið og fara að lúlla.
Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger