selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, febrúar 08, 2005

Þetta er búin að vera frekar áhugaverður dagur, byrjaði reyndar ágætlega, en svo ... talvan mín var í þunglyndiskasti, slökkti á sér og fraus til skiptis. Síðan fór ég í vinunna, og þetta er ekkert rosa auðvelt neitt, manni lýður soldið eins og það sé vond lykt af manni, fólk tekur stóran sveig framhjá. Svo beint í það að hringja í Þórsmerkur krakkana, úff, fékk illt í eyrun og á samt eftir að hringja í nokkra. Svo heim allt of seint og fékk kalda súpu, hefði jú getað hitað hana upp en var orðin svoooo svöng að ég nennti því ekki, svo það er mér að kenna.
En gamann að hitta ömmu, hún var í mat.
Fór svo og hitti kúbu krakkana, bara að spjalla, og svona, notalegt. Það bjargaði eginlega deginum má segia, takk fyrir það :)
En ég ætla að láta daginn á morgun verða betri, þá ætla ég að læra meira enn í dag og svona.
Jebb, það er málið.
Hafið það gott.
Kveðja Þóra sem ætlar snemma að sofa því ég þarf að keyra mömmu í vinunna á morgun.
Jebb, þarf að vakkna fyrir átta, hef ekki gert það leeeengi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger