selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, mars 15, 2005

Ég er snillingur

Jábbs, segi nú ekki annað, fór í apótekið í dag, sá svona body spray á 500 kall og fann lykt sem mér fanst mjög góð svo ég ákvað að kaupa, svo í kvöld þegar ég var búin að sprikla þá ætla mín að vera vel lyktandi, nei, þá kemst ég að því að ég tók vitlausa flösku, eithvað með cotton and candy og það er ógeðsleg lykt af þessu og ég fattaði það ekki fyrr en ég var búin að spauta 1. sinni. og ég lykta YLLA. Langar eginlega bara aftur í sturtu. Jakk. Ef einhverjum finst þetta góð lykt þá endilega komið og sækið þetta :)
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger