selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, mars 04, 2005

Úff, þessi vika mun verða skyndihjáplar vikan mikkla þegar einhver skrifa ævisögu mína.
Shitt, segi ég nú bara.
Þau voru nú ekki nema svona 65 á miðvikudaginn, en nó og mikið var það. En allavega byrjaði að kenna á miðvikudaginn svo á fimmtudaginn og svo var ég að kenna í dag. Og þetta er ekki enn búið, helgin mun verða tileinkuð skyndihjálp, þar sem ég er núa á Laugarvegi 120 að bíða eftir að komast af stað, það er sko fullt af fólki uppi á 5 hæð en þar sem lyftan nær ekki þangað og ég er massa þreitt í fótunum nenni ég ekki að fara þangað :)
Svo já skyndihjálp í Alviðru um helgina, það verður samt örugglega gamann.
Góða helgi.
Kv Þóra skyndihjálpar gúrú dauðans allavega þessa vikuna ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger