selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, október 27, 2005

Allt í gangi

Jábbs, við Erla lentum í heljarinnar afmælisveislu í gær, hún Bryndís vinkona átti afmæli, nema hvað að ég lúsablesinn, var búin að gleyma því og hringi í Nonna um daginn og spyr hvort þau hjónin myndu vera heima því við Erla perla vildum kíkja í heimsókn. Jújú sagði hann og endar svo á því að segja þú manst að hún Bryndís mín á afmæli í dag, en við erum ekkert búin að bjóða neinum, en fjölskyldan gæti mætt. Það renna á mig tvær grímur, ekki það að fjölskyldan þeirra er æði. Nonni hvetur okkur til að mæta og það gerum við. Fáum dýrindis kræsingar og hittum alla fjölskylduna. Meira að segja endaði partýið á því að ég sýndi Gambíu myndir, hehe.
En þetta var svo gamann.
Í dag er planið að fara að hitta aðra fjölskyldu, Landmannalauga fjölskylduna, ég hlakka mikið til, ég ætla að skella mér í mat til Maríu og Berglindar, húsbóndinn er víst að vinna, vona að ég hitti hann nú eithvað.
Hef ekki hitt þau í næstum 3 mánuði, ekki gott.

Annars er helgin þokkalega plönuð.
Ég er að fara á tónleikinn Bítl með þeim Sjonna og Jóa, hlakka ég mikið til, þar sem ´vinkonur mínar, Bínurnar eru búnar að fara nokkrum sinnum en ég aldrey. Kominn tími til.
Síðan er það hótel Glymur með gellunum, 3 réttuð máltíð, 2 manna herbergi, heitir pottar, morgunmatur og alles. JEY. Það verður gaman um helgina.
En góða helgi.
Knús Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger