selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, desember 09, 2005

Bakarameistari

Jebbs, er ekki frá því að ég sé bara nokkur snillingur í bakstri, er búin að baka eina gerð af þessum líka dýrindis smákökum, nammi namm. Er svo að baka formkökur og kryddbrauð núna. Jebbs, bara nokkuð góð mar.
Svo er ég reyndar að hjálpa mömmu að skella í piparkökur, en hún sér nú svona meira um það en ég.
En hei samt ekki segja neninum frá þessu, því ég kann ekki að elda og kann ekki að baka og ekkert svona eldús dæmi. Oki !!!
En hafið það gott.
Knús Þóra jólastelpa ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger