selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, desember 06, 2005

böhö

jebbs, böhö, er búin að gera dauðaleit í húsinu af Dís, dvd disknum mínum, finn hann hvergi. Var næstum búin að leigja hana áðan, en hugsaði svo nei hún hlítur að vera einhverstaðar í húsinu. Gæti verið að einhver sé með hana í láni, ég man að það voru einhverjir sem fengu hana lánaða en man bara ekki hverjir. Svo ef þú er með hana þá máttu alveg láta mig vita og get andað rólega.
En allavega vona að hún fynnist sem fyrst, mig langar eithvað svo að horfa á Dís, hún er nebblega svo skemtileg.
En jæja, farin bæ.

2 Comments:

At 4:25 e.h., Blogger Inga Hrund said...

Ég er með Diarios de motocicleta :/ Reyni að hunska mér til að skila fljótlega!
Inga Hrund

 
At 4:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

vissi það :) hef engar áhyggjur af henni, en hei Inga, takk fyrir síðast mar, hefði verið gaman að hafa þig lengur. En ertu ekki með blogg, hvað er það aftur ?
Kv Þóra :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger