selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, desember 06, 2005

Samloka með skinku og osti

jebbs, fekk mér samloku með skinku og osti í hádeginu í dag, hef ekki fengið mér svoleiðis lengi, eða jú með skinku og osti en alltaf með salsa sósu og grænmeti og svona gúmmelaði með líka. En til að trompa þetta setti ég samlokuna í örbylgjuofninn og fékk tyggjóbrauð eins og maður borðaði alltaf í gamladaga hjá ömmu og afa á Grettó þegar þau voru nýbúin að fá sinn örbyljuofn. Djöfull er þetta nú vont, en vakti upp góðar mynningar þrátt fyrir það svo ég nau tyggjó samlokunnar minnar út í ystu og sérstaklega þar sem ég fékk mér mjólk með.
Jebbs, notó hjá Þóru í hádeginu.
En þið sem eruð í prófum, gangi ykkur vel, þið sem eruð að vinna, hafið það gott og njótið þess að vera ekki í prófum, ég nýt þess að vera ekki í prófum en er auðvita að ritgerðast.
Hafið það gott öllsömul.
Knús Þóra :)

1 Comments:

At 3:46 e.h., Blogger Hilla said...

Tyggjósamlokunar sívinsælu klikka ekki!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger