selavi

Jábbs, svona er lífið

laugardagur, febrúar 18, 2006

já já

fyrir nokkrum vikum skrifaði ég um fólkið sem fer í Laugar á laugardögum, ég verð nú bara að segja að ég hef greinlega verið þarna á einhverjum skrítnum degi vegna þess að núna hef ég farið nokkrum sinnum á laugardegi og þetta er nú ekki svona svakalegt eins og þá. Heldur bara venjulegt fólk af öllum stæðrum og gerðum. Verð að segja að ég fíla mig betur á þannig dögum heldur en á þessum flottu fína fólks dögum :) Ég veit ég er skrítin.
En var að hugsa það um daginn, reyndar á Valentínusardaginn, man það alltaf þar sem ég fékk sms á valentínusardaginn frá Bangladesh, voða krúttlega. Reyndar er ég ekkert mikið fyrir valentínusardaginn, en svona er maður klikk, að þegar ég fékk knús í gengum sms frá Bangladesh þá fanst mér það voða gaman, hehe En allavega var nú ekki að hugsa um að skrifa um valentínusardaginn, mundi þetta bara þar sem ég skrifaði til baka að hér væri vor í lofti, þar sem þennan dag fann ég fyrst svona vor lykt fyrir alvöru, það var svo notó, er farin að hlakka svo til vorsins. En svo kemur bara skíta kuldi og leiðindar veður, en ég verð víst að hugsa til þess að ég bý nú víst á Íslandi og það er ekki nema febrúar :)
En segi það nú samt hlakka mikið til vorsins, nenni þessum kulda ekki lengur, langar að fara í göngutúr í heiðmörk í vorveðri. Það er gaman.
En vona að helgin ykkar verði góð, ég ætla að skella mér í bústað til hennar Eyrúnar sem átti afmæli um seinustu helgi, horfa á Júró og kjósa Regínu.
Knús Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger