selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, mars 20, 2006

það snjóar :)

Já, það er bara farið að snjóa, mér finst það bara gaman. Hef annars voða lítið að segja, það er bara gaman í vinunni, er alltaf að læra e-h nýtt sem er gott.
Helgin var annars fín, Vetvangshóps námskeið í Hafnaf. Sá þar annars konu sem er að selja geggjað flotta skartgripi, og mjög ódýra, þeir eru frá Nepal, him.. figurse ódýrir. En mjög flottir, verst bara að ég var að flíta mér svo ég hafði ekki tíma til að kaupa þá, en bókað næst.
Svo hitti ég familíuna mína í gær, það var mjög gaman, langt síðan við höfum hist svona flest öll. Frændi minn er á leið til Oxford í flug nám, sem er mjög skemtilegt. Gott að eiga frænda sem er í fluginu :)
Svo var pönnsuboð hjá vinkonu minni seinna um kvöldið, massa gott. Takk fyrir mig.
En svo er bara að vinna og vinna.
Hafið það gott.
Kv Þóra :)

2 Comments:

At 9:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ohhh mikið er ég glöð að það er ekki lengur snjór í Kaupmannahöfn og viti menn bráðum kemur vorið og hitastigið er komið upp fyrir frostmark! JIBBÝ! Svo gjörið þið svo vel, þið meigið eiga allan snjóinn!

Annars verð ég að fara æfa mig í pönnskubakstrinum til að standast samkeppnina ;)

 
At 9:42 f.h., Blogger Thora said...

Him... svona þér að segja, þá voru Erlu pönnukökur ROSALEGA góðar en satt best að segja þá ertu nú enn með forskot, því þínar eru bestar.

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger