selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, mars 09, 2006

HAHA, spurning um að fara að lesa superflört

Jábbs, dagurinn í gær var fínn, fór á fundinn í Ráðhúsinu, það var mjög áhugavert, verð að segja að Sigga Víðis og Halla voru svona flottastar í því að halda fyrirlestra, þær náðu manni alveg, en hinar höfðu samt frá svo rosalega áhugaverðum verkefnum og hlutum að segja að þær náðu manni alveg þrátt fyrir að vera kanski ekki bestar í því að halda fyrirlestra, Sigga Víðis og Halla voru náttúrulega líka með mjög áhugaverða og magnaða fyrirlestra.
En Halla og Sigga Víðis gætu haldið fyrirlestur um eithvað sem ég hefði engann áhuga á en samt haldið athygglinni minni, snillingar þar á ferð.
En skellti mér svo í sprikkl, komin tími til þar sem ég er búin að hanga heima lasin ALLT of lengi, en nú er sko komið stopp á það, engann helvítis lasleika neitt, ég er að fara í Þórsmörk um helgina, og þá þarf maður að vera hress.
En skellti mér svo á kaffihús með Fanný og Sverri, bumban hennar Fannýar er orðin rosa flott. Og Fanný lítur líka svo vel út, óléttar konur eru alltaf svo fallegar.
En já það var mjög fínt, rætt um launa mál, ferða félagið, og margt fleira.
Nema hvað, að á leiðinni út tók ég eftir gaur sem horfði á mig, var farin að halda að það væri eithvað að mér, svo ég brosti bara á móti og fór út. Tíbíst að vera að fara út, en þegar ég var að kveðja Fanný og Sverri þá fattaði ég að síminn minn var ekki í vasanum þar sem hann er alltaf, og þar sem hann hafi legið á borðinu allt kvöldið þá ákvað ég að hendast inn og tékka á honum, og sá þá gaurinn aftur, mjög sætur og brosti svona líka :) En ég fann ekki símann í Vegamótum, heldur í töskunni þegar ég var komin inn í bíl.
spurning hvort maður skelli sér ekki á Vegamót í kvöld :) hehe
Nei er reyndar að vona að það verði bínu kvöld, hver veit hvort það verði bara á Vegamótum.
En gaman að þessu.
Er farin að gera eithvað.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger