selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, ágúst 21, 2006

Helgin búin, vinnu vika tekur við

Jábbs, helgin bara búin, þessi heldi var nú bara rólegheit, reyndar lítið sofið þar sem einhverjar framkvæmdir eru í húsinu sem ég bý í og það er ekkert verið að taka tillit til sofandi fólks um nætur, nei nei það er bara sagað og borað allar nætur, og svo segja Mósambíkanar bara að þetta sé frjálst land það má gera það sem maður vill. Oh, massa pirrandi, svo ég er hér með hausverk af þreytu, er að spá í að prufa að sofa í sófanum í nótt, hef það á tilfinigunni að mestu lætin séu í mínu svefnherbergi.
Planið var að skoða eithvað nýtt, en vitiði að ég skoðaði ekkert nýtt um helgina, massa löt. fór bara í búðina og svo að hlaupa þar sem flotta útsýnið er.
Jebbs það er nú allt í lagi að taka smá róliheita helgi.
Nó verður að gera á næstunni, jebbs, fæ gesti næstu helgi, vei vei. Og svo reyndar ekkert planað þar næstu, veit ekki hvað þau verða lengi svo getur verið að þau verði ennþá. Þá kanski fær maður þau í Kruger eða eithvað.
En svo vikuna eftir, eða 5-13 sept fer ég til Armeníu, vei vei vei. Jebbs, er að fara á Evrópuráðsfund, hlakka rosa til að hitta krakkana og svo er ég búin að vera að lesa mér smá til um Armeníu, Örkin hans Nóa á að hafa endað þar eða strandað. Ofsalega fallegt land það sem ég hef séð, hlakka mikið til, ákvað að vera svolítið lengur þar sem maður fer nú ekki oft til Armeníu. Svo ég hlakka mikið til.
En jæja fara að vinna, nó að gera í þessari viku.
Hafið það gott.
Knús Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger