selavi

Jábbs, svona er lífið

föstudagur, ágúst 25, 2006

að keyra vinstra megin

Já ég verð að segja að það hafi vanist nokkuð fljótt að keyra vinstra megin, reyndar tók svolítið tíma að setja rúðu þurkurnar ekki af stað þegar ég var að gefa stefnuljós, því það er líka vitlausu megin. Það er allt vitlausu megin. ;)
En málið er að ég var að keyra í fyrsta skipti í rigninu í dag, jebbs það ringdi fyrsta fösutdaginn minn fyrir 8 vikum og svo núna.
En þó svo ég sé orðin nokkuð góð í þessu með að gefa stefnuljós en ekki kveikja á rúðu þurkunum fór allt í kerfi í morgun. vegna þess að ég kveikti alltaf bara á stefnuljósunum. HAHAHA
NÖRD !!!!!
Svo sat ég og veinaði úr hlátri í bílnum. Já maður er vanafastur. Sjáum til hvernig gengur að kveikja á rúðuþurkunum á eftir, reyndar sýnist mér ég varla þurfa þess það er að stytta upp.
en er að fara í heimsóknir. bæjó spæjó.

1 Comments:

At 5:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Tíhíhí... Lára systir átti í sömu vandræðum þegar við vorum að keyra um í Ástralíu - þannig að þú færð alla mína "samúð".

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger