selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, desember 27, 2006

Gleðilega hátíð

Jebbs, ég er sko búin að hafa það rosa gott um jólin, fékk hreindýr á aðfangadag og vá það var svo gott, hef ekki smakkað betri mat held ég bara.
Svo var nú bara legið í leti og svona.
Fékk mjög fínar gjafir takk fyrir það, nú býð ég bara eftir snjónum þar sem ég fékk gönguskíði, vei vei vei.
Nú er á planinu að leyta að vinnu, veit einhver um ógislega góða vinnu fyrir mig, vinnu sem er ekkert svo mikil en ógislega vel borguð, þar sem ég hef tíma til að fara á fjöll þegar ég vill og það ógislega góð laun að ég geti keypt mér ógislega flottan Land Rover. Endilega látið mig vita :)

Jæja best að fara að gera eithvað viturlegra en að vera í tölvunni.
Vona að þið hafið haft það gott.
Kv Þóra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger