selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, desember 14, 2006

Stittist

Já það stittist í heimferð, skrítin tilfining að vera að fara, en líka frábært að fara heim og vera með fjölskyldunni, finst samt alveg óendanlega skrítið og fæ bara tár í augun við tilhugsunina að þegar ég kem heim verður enginn amma með púðan sinn í stólnum við matarborðið.
En svona er þetta líf víst.

3 dagar í afmæli og hvað þá 5 dagar í brottför og þá 6 dagar í að ég lendi á Íslandinu góða ;)
Þetta lýður alveg afskaplega hratt.
Hafið það gott.
Kv Þóra

7 Comments:

At 5:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

já já, ennþá heldur daman áfram að telja niður. já, og þar sem dagurinn hefst miklu fyrr á þessum enda en hjá þér, þá ætla ég að senda þér svona fyrirfram kærar kveðjur og stórt og mikið kram í tilefni dagsins....

 
At 8:52 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

"Hún á afmæl´í dag...hún á afmæli hún Þóra...hún er 27 í dag...húrra !!

Sá ekki neina gestabók....þannig ég varð að kommenta hérna ;c)

Til hamingju með daginn í dag...17.des.

Knús og koss..Melanie xxx

 
At 12:26 e.h., Blogger Gunnhildur said...

Til hamingju með afmælið sæta.
Ég sendi þér sms áðan, vona að það hafi komist alla leið til Mósambík. Góða skemmtun í dag, hlakka til að sjá þig.
kv Gunnhildur

 
At 7:39 f.h., Blogger B said...

Til hamingju með afmælið í gær :)

 
At 4:06 e.h., Blogger super-darling said...

tek ekki þátt í svona bulli! ég er mjög þrjósk og hef einsett mér það að gera ekki neitt nema þetta og hugsa til þín!

 
At 8:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með afmælið Þóra mín - commenta kerfið opnaðist ekki í gær þannig að þetta kemur í dag. Ég, María og Stebbi sendum þér sms aðfaranótt sunnudags en það er svo sem ekki víst að þú sért með kveikt á þínum síma. En alla vega til hamingju með árin 27
Hlakka til að sjá þig eftir nokkra daga
:)
kv
Erla

 
At 11:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ snúllí snúll

Innilega til hamingju með að vera árinu eldri Þóra mín. Vona að þú hafir átt yndislegan dag afríkubarn. Sökum internetsleysis gat ég ekki sent þessa kveðju á réttum degi en ég hugsaði mikið til þín. Hlakka megó til að sjá þig.

Knúsí músí
Sólrún

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger