selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, janúar 08, 2007

Komnar inn fleyri myndir

Jebbs, loksins setti ég inn fleiri myndir, reyndar vantar myndirnar af konunum á elliheimilinu, þær voru nokkrar ansi skemtilegar, ég kom þegar þær voru að syngja og það var frábært, hefði óskað að ég hefði verið með video vél. En svona er þetta.
Ég setti inn nokkrara myndir í albúmið sem er um heimsóknina og eins bjó ég til um elliheimilið og svo alskonar í desember.
Þarf að fara betur í gegnum dótið mitt til að finna þessar myndir.
En núna er ég að finna það hve mikið ég sakna Mósambík, það er búið að vera svo mikið um að vera síðan ég kom heim að ég hef ekki getað hugsað til baka.
Það er margt sem á eftir að minna mig á dvöl mína þar, og ég hlakka mikið til að fara í heimsókn og skoða meira af Mósambík.
Jæja best að fara að skipuleggja og undirbúa slidshow fyrir fjölskylduna.
Hafið það gott.
Kv Þóra.
ps hægt að fara inn á myndir í horninu hægramegin :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger