selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, febrúar 28, 2007

Bílavandræði 2

Jahá, eins og ég sagði frá í gær þá var gamlaskrjóð ýtt út í kant og reynt var að draga hann í burtu, nema hvað að kaðallinn slitnaði svo ekkert varð úr því í gærkvöldi. Nema hvað að þegar ég kem heim eftir kenslu í dag þá var búið að setja stöðumæla sekt á helvítis bílinn, jú það er rétt þetta er ólöglegt og pirrandi þegar fólk leggur svona, nema hvað að síðastliðið ár hafa ansi margir tekið upp á því að leggja svona og núna eru líklega allavega svona 10 bílar sem eru lagðir svona eins og gamliskrjóður var lagt og ekki hafa þessir fengið sekt, nei. Einhver verið orðin pirripú á gamlaskrjóð og þegar hann var færður og lagt ólöglega þá hlakkaði í þessum bansetta nágranna mínum. Ég er nokkuð viss um þetta þar sem ég hef verið mikð heima upp á síðkastið og tekið eftir því að það er fullt a bílum sem leggja svona og enginn hefur fengið sekt.
Og nú er ég pirripú, nema hvað að gamli minn er komin upp á verkstæði, vonandi ekki of lengi samt.
já gaman af þessu bansettu bílum.
En mamma ætlar að redda mér aftur á morgun, og þá er þetta komið í bili.
En yfir of út.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger