selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, febrúar 05, 2007

Helgin

Helgin búin, ágætis og róleg helgi.
Ég og m og p skelltum okkur upp í Stangarholt á laugardaginn til að skoða hvað búið væri að gera og til að fá okkur smá útiloft. Gekk reyndar á með éljum, en það var samt frábært.
Glápti svo á júró með Fanný og Hillu og meira að segja á undankeppnina í Danaveldi líka.
Svo á sunnudeginum skellti ég mér í smá rölt niður í bæ og hitti þar Fanný og Daníel Árna krútt á kaffihúsi.
Skellti mér svo á Misery á Nasa um kvöldið, það var bara ágætisskemtun, reyndar finst mér eithvað skrítið að nota Nasa, já ég veit að þetta var einu sinni leikhús, en núna er þetta skemtistaður og það er svona reykingar, bjór og ælulykt þarna inni, ekkert voða svona notó neitt.
En Ólafía Hrönn er náttlega alveg snilldar leikona og bjargaði hún því sem bjargað var, en hann Valdimar Örn var ekkert neitt frábær, hann var meira að segja eginlega bara lélegur.
En gaman að skella sér á leikrit þrátt fyrir það.
En læt fylgja mynd af eðal bústaðum í Stangarholti, vantar ekki mikið upp á, vei vei vei.


4 Comments:

At 7:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Eigið þið þennan bústað Þóra?

Ef svo er þá sýnist mér allt stefna i bústaðaferð :)

B

 
At 9:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jebbs, þegar hann verður reddý, þá verður sko bústaðarferð, ekki spurning :)
Kv Þóra
hvernig er það, átt þú ekki líka ? :) Á ekki bara að byrja þar ?
Og svo næst verður það minn.

 
At 8:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flottur bústaður. Til lukku með hann. Við verðum svo að heimsækja hvor aðra í framtíðinni þegar við verðum nágrannar í bústaðbyggð :)

Kv. Fanný

 
At 12:07 e.h., Blogger super-darling said...

myndar hús... til lukku með þetta! :D

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger