selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, febrúar 07, 2007

Massa þetta

Ég var að koma frá Flensborgarskóla í Hafnaf. þar sem ég var með kynningu á Mósambík og dvöl minni þar. Verð að segja að ég var helvíti stressuð, þar sem ég var að halda kynningu á Mós. í fyrsta skipti, búin að vera með þær ansi margar um Gambíu.
En þetta gekk svona líka bara glimrandi vel. Talaði reyndar svo mikið að ég gleymdi að sína dótið sem ég hafði tekið með mér, en hei, sjadda mar. Bara næst
Annars sit ég bara hér og sniffa af armbandinu mínu, þar er svo ógislega góð lykt af því, kókosviðar lykt. nammi namm.
En until next time, ætlaði að legga fyrir könnun hér í dag, man bara ekki um hvað hún átti að vera, man það kanski næst.
Later.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger