selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, mars 25, 2007

Ekkert þannig lagað

Nei það er voða lítið að frétta héðan af bæ, nema náttlega að ég er GEÐVEIKT ánægð með það að ég og María eða skálavörður verðum í Landmannahelli saman í sumar, já vei vei vei. Svo allir sem eru skemtilegir eru velkomnir. Er farin að hlakka mikið til. Það er allt og langt síðan ég var eithvað á fjöllum, maður er orðin algerlega háður þessu. Hlakka líka rosa til að vera í Hellinum, það er mun minna að gera þar en í Landmannalaugum, svo þetta verður eithvað öðruvísi.
Er farin að vinna í Everest núna tímabundið þar til ég fer upp í Helli, eða réttara sagt til Ítalíu og svo upp í helli. Svo um að gera að koma við og heila upp á mig. Verð reyndar ekki á þriðjudögum þar sem þeir fara í skólann.
Annars er bara gott að frétta, hei hjá talandi um Ítaliu, þá erum við kór kellingar að selja kaffi og páska liljur, og eithvað krem og sull frá Dova, endila hafið samband ef þið viljið styrkja þennan eðal kór á kóramót á Ítalíu. Frjáls framtök eru líka veeel þegin ;)
En æm off.
bæjó spæjó.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger