selavi

Jábbs, svona er lífið

sunnudagur, apríl 15, 2007

Nothing new

Nei, bara sama gamla, vinna, reyna að læra og borða. Fyndið hvað maður verður vanur því að vera á netinu á daginn, það er svo langt síðan ég hef verið í vinnu þar sem ég kemst ekki á netið nema bara af og til, nema þá kanski að ég sé á fjöllum og þá einhvernvegin er mér alveg sama. Það fyrsta sem ég geri þegar ég kem heim í hádeginu er að tékka á póstinum og lesa visi.is og mbl.is, svo tékka ég meira að segja oft rétt áður en ég fer aftur í vinunna. Maður er nú ruglaður.
Er annars farin að hlakka mega til að fara upp í Helli í sumar, ótúrlegt að það eru bara 6 vikur í Ítalíu og svo bara eftir það er það Hellirinn, vei vei vei. Allir eru velkomnir. Við María verðum þarna tvær ásamt henni Berglindi sætu.
En jæja best að fara að læra, nó á ég nú eftir, úffúffúff.
Bless bless.

1 Comments:

At 9:32 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Maður er lygilega háður netinu!

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger