selavi

Jábbs, svona er lífið

þriðjudagur, maí 22, 2007

Vika

Já það er vika þangað til ég fer til Ítalíu og hana ætla ég að nota vel, læra, kenna skyndihjálp og kaupa mér hvítar buxur til þess að nota sem kór dress. Jebbs, finst það mega halló, en jæja. Reyndar það fyndnasta af öllu er að ég er hópstjói í ferðinni, og í mínum hóp eru mamma og Ása systir. Mega fyndið. Þær sem verða seinar þurfa að bjóða hópstjóa í bjór !!!
En annars er ekki mikið að frétta. Fór á áhugaverðan aðalfund URKÍ og RKÍ um síðustu helgi. Margt rætt og margt fékk kanski ekki nægilega umfjöllun. Þóra var jákvæð, ég er víst farin að vera aðeins of gagrýnin, þar sem tekið var eftir að ég hafi verið jákvæð. Verður ekki einhver að horfa á hlutina með gagrýnis gleraugunum, ég bara spyr ? ;)
Síðasti dagurinn minn í Everest var svo í gær, svo nú er það bara Ítalía, eða Frakkland í einn dag, Ítalía og svo Landmannahellir. VEI VEI VEI.
Vona að þið hafið það gott.
Kv Þóra

1 Comments:

At 6:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það er náttúrulega bara skandall að þú hafir ekki kíkt í kaffi til mín upp á Orkustofnun áður en þú hættir hjá Everest.

Reyndar kannski líka skandall að ég skyldi ekki hafa kíkt til þín en það er annað mál og ég sagði skandall fyrst.

B

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger