selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, júlí 16, 2007

Landmannahellir


Já það er búið að vera ósköp fínt hjá mér, Maríu og Berglindi upp í helli, veðirð búið að vera ótrúlegt eins og þið sem hafið verið heima vitið. Ótrúlegt, er farin að bíða reyndar eftir að rigni hjá okkur. Maður veðrur að hugsa um gróðurin líka.

Var í fríi um helgina, voða næs, síðasta vika var ansi strembin, þar sem vatnið fór og vorum við María í vatns burði, ég held að ég sé búin að vinna mig inn í Vatnsberann, og hætt í bogamanninum. Hvenær eiga annars Vatnsberar afmæli, æ nei held ég haldi mig bara við bogamanninn, það er meira kúl að vera bogamaður en vatnsberi, með fullri virðingu fyrir vatnsberum. ;)

En já svo í 2 daga var ég með fólk ofan í mér kvartandi undan vatnsleysi og já það getur orðið smá þreitandi. En þetta tókst að lokum og við María komumst í fríið.

Fer uppeftir á morgun og þá tek ég hana Kristínu Örnu litlu frænku með, það verður gaman.

Ætla að setja inn nokkrar myndir á mynda síðuna.

Um að gera að koma í heimsókn.

Kveðja Þóra :)


1 Comments:

At 7:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hola krúsí
gaman að heyra að það gengur allt vel hjá þér í sveitinni - vona að vatnsmálin lagist sem og að þið farið að fá rigningu, þá fáum við kannski hérna í danmörkinni ögn af sólinni sem þið eruð búin að hafa, allt of lengi ef satt skal segja :)
knús og góða ferð aftur upp eftir
hilsen hilsen Þórdís Jóna

 

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger