selavi

Jábbs, svona er lífið

fimmtudagur, maí 24, 2007

Rigning og kuldi

Ég sé fram á að fara aftur í sokkana, nei hvern er ég að plata, ég fór í sokkana aftur í síðustu viku. Var þá búin að vera sokkalaus í hvað viku, erða nú. Og er nú komin með kvef og hálsbólgu. Kræst. Erða nú !!!
4 gráður, 5 gráður, 3 gráður. Hvað er málið? Er einhver þarna ríkur að gera grín að okkur eða er þetta hluti af bráðnun jökkla og hækkun sjáfar og menguninni okkar ?
Ohhhh. mér er skít kalt hér að reyna að bera saman síðustu verkefnin, sem ég átti að vera löööngu búin að gera en var bara svo helvíti löt að það er ekki fyndið. En hugsa bara til þess að eftir tæpa viku verð ég komin til Frakklands og svo Ítalíu og svo náttlega eftir rúman hálfan mánuð upp í fjöllin góðu, þar má vera kalt og rigna, ég verð samt úti. vei vei vei. Sjáumst.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger