selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, maí 03, 2004

Shitt !!! Var að leggja North Face jakkann minn að veði í veðmáli, er reyndar ekkert rosalega hrædd um að eg þurfi að gefa hann frá mér. En samt, meður veit aldrey!!!
Þannig er það nú að ég gerði veðmál við vinkou mína að ef ég myndi gifta mig á undann henni þá myndi ég gefa henni jakkann. Það eru nú ekki mikklar líkur á því, þar sem hún á kærasta og búinn að eiga lengi, en ekki ég, svo ég hef engar áhyggjur.
Er bara þokkalega feginn að eiga ekki Land Rover því þá hefði ég örugglega lagt hann að veði. Ég meina, hvað veit ég hvort einhver ( Colinn ) komi og biðji mín í kvöld. Eins gott allavega að hann sé ríkur, því hann þarf þá að kaupa nýjann North Face jakka handa mér :)
ps. eða kanski bara Land Rover ;)
Kveðja Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger