selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, maí 10, 2004

Úff, hvað ég þoli ekki Þjóðarbókhlöðuna, ég veit ekki afhverju, en ég bara fæ alltaf hausverk þegar ég labbaþarna inn og svitna og bara lýður ylla. Ég held að það sé vegna þess að þarna er kjörhitastig og loftslag fyrir bækur en ekki fólk. Ógeðslega þurrt og ógeðslegt loft. Svo það er ekki skrítið að mér lýði ylla. Þar sem ég fæ í augun þegar ég labba stundum heim í stilltu veðri út af mengunn og ógeði.
En held að ég þurfi ekki að fara meira upp á bókhlöðu, vona allavega ekki. Jú ætli ég þurfi ekki að prenta út prófið mitt. Æ fock, þarf auðvita að skila bókunum sem ég fékk þar ;)
En jæja best að fara að lesa, eitt próf eftir, og það er heimapróf, þank god.
Lifið heil.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger