selavi

Jábbs, svona er lífið

mánudagur, ágúst 09, 2004

Úff, vá hvað það er leiðinlegt að vera að bíða svona, er að bíða þar til næturvaktin mín byrjar, hefði átt að sofna aðeins áðann, en þetta hlítur að reddast. Verð bara að drekka fullt af kaffi eða einhverju til að halda mér vakandi, er bara að drepa tíma núna með því að skrifa ekki neitt. En jæja það er komin tími til að hætta, því eg nenni ekki að skrifa meira núna, þó svo ég þurfi að fara að hanga aftur, ætli ég skelli mér ekki bara á videoleiguna eða eithvað, og svo í búðina til að kaupa eithvað til að munsla, fékk reyndar pönnsur frá ömmu sem er frábært maður.
en best að fara að drífa sig.
Góða nótt segi ég, vona að mín verði góð þó ég egi ekki eftir að sofa mikið.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger