selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, ágúst 11, 2004

Jæja þá eru tvær búnar og tvær eftir, veit ekki hvort mér takist að losna við síðustu næturvaktina eins og ég ætlaði að reyna. Ég hlít að meika þetta.
Annars voru María, Árni Óli og Kristín Arna að fara til Danmerkur í dag, vá hvað ég á eftir að sakkna þeirra. Svo kemur Árni heim eftir 2 vikur en þær verða eftir. Ætla að fara til þeirra í okt eða nóv. Vá hvað það er langt þangað til. en fínt verð bara með hugan við sumarbúðirnar, og þegar þær eru búnar er mánuður í október, svo þetta reddast.
Er annars bara í kælingu hér inni, er að stikkna út hita úti. Þetta er magnað.
En best að skella sér aftur út.
Vá hvað þetta blogg mitt er orðið óspennandi. ÉG verð að fara að gera etihvað í þessu.
Kv Þóra

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger