selavi

Jábbs, svona er lífið

miðvikudagur, september 29, 2004

Díses segi ég nú bara, hvað er að gerast ? Jón Steinar orðin Hæstaréttardómari, vá þokkalega ætla ég ekki að fara að brjóta af mér núna, eða him.. kanski að byrja að fara að brjóta af mér núna. Jón Steinar: " Já Þóra Kristín hvað kýst þú ? já þú kýst Ögmund og Steingrím og Kollu og Árna, já já, him. "
Þóra: "Já ég það geri ég."
Jón Steinar: "Við hér í Hæstarétt dæmum þið seka "
Þóra: " HA !!!! en hvernig er hægt að dæma mig seka þegar Sigðuru Kári keyri á mig á gangstétt ? "
Jón Steinar: " Sorrý!!!"

Him kanski myndi hann ekki segja sorrý, efast um það.
En jæja hvað gerist næst, ég held að hann afi hafi rétt fyrir sér ætli vinur hanns Jóns Steinars og vinur hanns Geirs Haarde fari ekki bara í rektorstöðu og hætti þá kanski að kenna. Já Hannes, sá sem var með jóni Steinari í viltu vinna miljón og þeir hringdu í vin sinn Geir til að fá svar við einhverri spurningunni.
Alltaf jafn gamann að búa á Íslandi, ha !!!
Enn og aftur segi ég DÍSUS !!!
PÚ á Geir PÚÚÚ Þú ert GÚNGA!!!!!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

SKEMTILEGT Vinirnir
  • MYNDIR
  • Hilla
  • María
  • Biggi
  • Bryndís
  • Nonni
  • Árni Jökull
  • Mikki danski
  • Eyrún
  • Andri
  • Helga Bára frá Suður höfum
  • Kúbukrakkar
  • Grjótið
  • Bogi í Oz
  • Dísella
  • DísaJóna
  • Guggabogg
  • gunnspito
  • Sólrún
  • Gambía
  • Daníel Árni :)
  • Íslendingur í Mósambík
  • Gerum eitthvað gott
  • Kristín Arna litla frænkan mín :)
  • Ása og Ármann í BNA
  • Guðný frænka
  • Einar Smári Orrason :)
  • Mella sæta
  • Harpa
  • Elín
  • Sigga víðis
  • Sibba
  • 79 Hólmarar
  • Viddi brjál
  • Halla Sif
  • Rauði kross Íslands
  • Ungmennahreyfing Rauða kross Íslands
  • Á flótta
  • Flóttamannahjálp Sameinuðuþjóðanna
  • Útivera
  • Rosaleg saga :)
  • Free Photo Albums from Bravenet.com Free Photo Albums from Bravenet.com

    Powered by Blogger